Ford Explorer Ra mắt tại Sài Gòn thời gian tới

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, loại SUV cỡ to của Ford Explorer sẽ ra mắt thị trường Hồ Chí Minh vào tháng 10 tới. Theo nguồn tin này, Ford Explorer du nhập nguyên dòng chế tạo cho thị trường Sài Gòn sẽ chỉ có 1 bản dựng duy nhất, thứ động cơ Ecoboost 2.3L với gói thiết bị sẽ siêu hấp dẫn ko kém cạnh bản dựng ở những thị trường to trên thế giới.
gia xe Ford Explorer chính hãng tốt nhất 
1
Có thể thấy chất lượng cũng như trang bị trên các dòng sản phẩm của Ford Việt Nam đã được minh chứng trong thời gian qua là không kém so với các thị trường khác, với các mẫu tiêu biểu như Fiesta, Focus, Ranger hay gần đây nhất là Everest.
Động cơ Ecoboost 2.3L tăng áp phun xăng trực tiếp sẽ giúp Explorer có công suất tới 280 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn đạt tới 420Nm tại 3.000 vòng/phút. Đi cùng với động cơ này là hộp số tự động 6 cấp SelectShift và hệ ‘dẫn động 4 bánh toàn thời gian’.
2
Các công nghệ tiên tiến trên Ford Explorer phải kể đến là hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống giám sát điểm mù, đèn chiếu sáng tự động,…
Hiện tại, mức giá bán chính thức của Ford Explorer vừa được Ford Việt Nam thảo luận và đệ trình lên lãnh đạo Ford châu Á Thái Bình Dương. Đại diện của Ford Việt Nam không đề cập đến đối thủ nào, nhưng mức giá đệ trình (xin phép chưa công bố cụ thể) sẽ khiến Explorer ở vào thế đối đầu trực tiếp với Toyota Prado, trang bị động cơ 2.7L nhưng yếu thế hơn hẳn về sức mạnh (161 mã lực và 246Nm) và đang được niêm yết giá 2,33 tỷ đồng.
3
Tuy nhiên, đại diện Ford Việt Nam cũng nhấn mạnh rằng hãng sẽ không thể cam kết điều gì khi chính sách liên tục thay đổi gây ảnh hưởng bất lợi. Mức giá của Everest phiên bản cao cấp 3.2L là trường hợp đáng tiếc như vậy. Bên Chevrolet cũng đang xuất hiện Chevrolet Cruze 2017 khá bắt mắt
Và tuyệt vời hơn thế nữa, hiện nay đại lí xe hơi Ford Trường Chinh đang bày bán tại showroom của mình những chiếc xe Ford Everest mới nhất, xịn nhất và bán chạy nhất trên toàn thế giới. Hãy đến ngay hôm nay, để nhận những ưu đãi tốt nhất.
4

Đăng nhận xét