Những loại xe 5 chỗ Porche đời mới tại Hồ Chí Minh

những kiểu xe ô tô du nhập của hãng ô tô siêu sang Porsche đã cho ra mắt thêm dòng xe Porsche Macan 2016, và hệ thống Porsche Hồ Chí Minh đã cho nhập về để sinh sản tại thị trường mà những kiểu xe nức tiếng đều quy tụ về đây.
Porsche bổ sung vào bộ sưu tập của mình sở hữu 1 loại xe hoàn toàn mới – Macan. Macan là bước tiến chiến lược của Porsche nhằm thâm nhập vào phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ và thiết lập đề nghị những tiêu chuẩn mới cho việc tài xế năng động và cảm giác tài xế thoả thích trên đường bằng phẳng hay trên các địa hình với điều kiện không thuận lợi.
Khả năng phanh và tăng tốc tối đa, công suất động cơ mạnh mẽ, sự linh hoạt cùng sở hữu sự chuẩn xác hợp lý ở các góc cua. tất cả các tính năng thiết kế cho Macan được tạo ra để đem lại sự thuận tiện cho cuộc sống sôi động ở thành phố mà vẫn đảm bảo được hiệu suất thể thao tuyệt vời cho việc tài xế hàng ngày. Trong đó Giá xe Hyundai Starex những tính năng mới dần hoàn thiện

Macan toát lên phong cách thể thao mạnh mẽ, có thể được nhận thấy ngay qua những mẫu mã bên ngoại trừ. Nét kiểu dáng của Macan tụ họp vào tính lái năng động và bề rộng, được tiếp tục áp dụng vào nội thất của Porsche Macan. các đường nét đương đại, chuyển đổi một cách thức tinh tế cộng mang tay nghề chất lượng cao tạo đề nghị sự pha trộn kết hợp giữa tính thể thao, chất lượng và sự sang trọng.
Niềm kiêu hãnh của Macan là khả năng vận hành vượt trội không mang đối thủ trong phân khúc của mình. Nắp ca-pô bao quanh với các đường gân tinh tế khiến cho nổi bật nét thể thao thanh nhã và tính năng động đều hội tụ ở Macan. nhiều yếu tố thiết kế của Macan được thừa hưởng từ các xe thể thao khác của Porsche và được biến tấu 1 phương pháp tinh tế, đánh dấu sự xây dựng thương hiệu của chiếc xe thể thao đầu tiên trong phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ.

Porsche Macan mạnh mẽ và sẵn sàng trình bày bất cứ khi nào, cũng như sức mạnh bền bỉ trên tất cả cung đường địa hình thử thách. Sự vận hành linh hoạt của Macan được thể hiện rõ qua các tham số khoa học. Macan mới ra mắt sở hữu 2 phiên bản: Macan S và Macan Turbo. toàn bộ các bản dựng của loại xe Macan đều được thiết bị hệ thống truyền dẫn 4 bánh toàn phần chủ động và bộ ly hợp đa đĩa được điều khiển bằng điện, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK. Macan S được trang bị động cơ V6 3,0 lít tăng áp kép, chế tạo 340 sức ngựa, nâng cao tốc từ 0 – 100 km/h trong 5,4 giây (hoặc 5,2 giây sở hữu gói kích hoạt thể thao tùy chọn). Macan Turbo động cơ V6 3,6 lít với bộ tăng áp kép, được tiêu dùng thứ 1 cho một kiểu xe của Porsche, cung ứng 400 mã lực, khả năng nâng cao tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,8 giây (4,6 giây lúc kích hoạt gói thể thao), tốc độ tối đa là 266 km/h.
Nét đặc biệt của Macan bao gồm các tỷ lệ về mẫu mã và lốp xe hỗn tạp trên mâm xe lớn. Động cơ, hệ thống truyền dẫn và hộp số tự động PDK đem lại cho Macan 1 bắt mắt hiệu quả và năng động trên đường bằng phẳng và đường địa hình, tạo buộc phải một cảm giác đích thực khi lái xe Porsche. những ghế ngồi của người lái và hành khách có thể được điều chỉnh ở vị trí tốt như trên những xe thể thao.
1 phát triển mới nhất của hệ thống truyền dẫn toàn phần là hệ thống quản lý lực kéo của Porsche (PTM) tạo nên 1 trong những hệ thống truyền động mạnh mẽ nhất trên thế giới. Hệ thống điều phối lực kéo vector cao cấp của Porsche (PTV Plus) được kiểu dáng lại dành riêng cho cho Macan, hệ thống Quản lý thông báo của Porsche (PCM). các tùy sắm của Porsche bao gồm Hệ thống đèn năng động của Porsche có chức năng điều chỉnh độ sáng của đèn xe phù hợp với mật độ giao thông phía trước và các xe đang đi theo chiều ngược lại.
Ma can được vật dụng hệ thống âm thanh vòm Burmester ® High-End Surround biến trải nghiệm hòa vào mang cảm xúc của chất lượng âm thanh cao nhất: 16 kênh khuếch đại có tổng công suất hơn 1.000 watt, gồm 16 loa bao gồm một loa cực kỳ trầm 300 watt mang hoạt động âm thanh khuếch đại công nghệ số.
Tham khảo thêm : Ford Ranger 2016 tại HCM
MACAN 2.690.000.000
MACAN S : 3.200.000.000
MACAN TURBO : 4.400.000.000
THEO NGUON : PORCHE VIET NAM

Đăng nhận xét