xe Cruze 2016 trang bị thứ hi��n đại

xe Cruze mới luôn là 1 vật phẩm tên mang săn đón rộng rãi nhất trong phân khúc xe hạng C.
kiểu thiết kế ô tô được nhãn hiệu đến từ nước Mỹ càng ngày càng hấp dẫn các bạn tại Việt Nam được 07 mẫu ô tô cùng 13 cái. tốt nhất là item Spark Duo và đắt nhất là Chevrolet Captiva mới LTZ.
vesion xe Xe Chevrolet Cruze dứt khoát mới với nội thất và ngoại thất có được hình dáng mới đẹp, tiện nghi đương đại, hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink, đàm thoại rảnh tay trên vô lăng, cửa sổ trời và 4 túi khí an toàn vượt trội, Cruze làm cho ai cũng cần ngoái nhìn nhận.
Nội thất và ngoại thất với mẫu mã mới trẻ trung, tiện nghi đương đại, hệ thống giải trí đa công cụ MyLink, cửa sổ trời và 4 túi khí an toàn nổi trội, Cruze làm cho ai cũng yêu cầu ngoái Xem xét.



giá xe Cruze​được hơn 4 triệu người bình chọn là chiếc xe an toàn nhất trong phân khúc xe sedan hạng C
Điều đó được thể hiện từ các tay lái trên toàn thế giới. Từ Châu Mỹ đến Châu Á - Châu Âu đến châu Úc, hơn 4 triệu người đã sỡ hữu chiếc Chevrolet Cruze và tạo nên những chuyến hành trình khám phá thế giới đầy thú vị của riêng mình nhưng nếu bạn cần một chiếc xe 7 chỗ rộng rãi hơn thì đã có xe chevrolet Trax 2016 là dòng SUV được săn đón nhiều nhất hiện nay.
Các nhà kĩ sư đã quyết định bước ra ngoài những rập khuôn nhàm chán của dòng sedan compact và chọn mẫu xe toàn cầu đầu tiên từ Chevrolet. Với đội ngũ kỹ sư từ Đức, Mỹ và Hàn Quốc đã lên ý tưởng chặt chẽ cùng nhau và cho ra đời mẫu Chevrolet Cruze 2017 hoàn toàn mới.
cruze 2017 thân xe cruze
Sự lịch lãm cộng với sự cứng cáp của xe Mỹ bởi thiết kế đầy cuốn hút ở phần đầu xe và đuôi xe có lẽ nói Cruze là một trong những đối thử đáng gờm nhất trong phân khúc so với xe Hàn và Nhật

Với giá xe chevrolet cruze tốt còn mang đến các chức năng thuận tiện như gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ mới, tiện lợi hơn khi đỗ xe hoặc đi vào đường hẹp, hay khi muốn tránh các va chạm không mong muốn. Viền Chorme cho đèn sương mù làm tăng thêm phần sang trọng, cao cấp cho ngoại thất xe, đèn sương mù dạng thấu kính mang lại tầm nhìn tốt khi điều khiển xe trong thời tiết xấu

Hỗ trợ xe :

Đăng nhận xét