Colorado 2017 chỉ từ 619 triệu đồng cải thiện nổi trội

Xe Colorado mới mới 2017 dành riêng cho thị trường ĐNÁ vừa được chính thức ra mắt từ tháng 10/2016. với Gia xe Colorado 2017 chỉ từ 619 triệu đồng cùng  thêm nhiều lớn mạnh vượt trội, Colorado hứa hẹn sẽ gây cần cơn sốt.
Colorado 2017 mới mang các đường nét khỏe khoắn và hiện đại hơn
vesion 2017 của kiểu thiết kế ô tô bán tải nức danh Xe Chevrolet Colorado 2016 vừa chính thức ra mắt người sử dụng Việt sở hữu 5 vesiongiá tiền bán từ 619 triệu đồng. bề ngoài với nét tương đồng với vesion dành cho thị trường Mỹ.
Ngoài ra, Colorado 2017 mới hứa hẹn mang đến cho người dùng sự thoải mái, không gian nội thất rộng rãi và công nghệ tiên tiến trong khoang cabin. Bảng điều khiển trung tâm Colorado đã được thiết kế lại dễ dàng và thuận tiện hơn với màn hình cảm ứng màu tích hợp hệ thống giải trí My Link phiên bản mới nhất độc quyền của Chevrolet.
Động cơ loại tăng áp diesel 4 xy-lanh Duramax 2.8L công suất tối đa 197 mã lực tại 3.600 vòng/p và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 2.000 vòng/p (phiên bản LTZ AT và High Country). Với thông số này, Colorado là mẫu xe sở hữu công suất cao nhất trong phân khúc số sàn và mô-men xoắn cực đại ở mức cao nhất trong phân khúc số tự động.
Colorado 2017 mới với đầy đủ những tính năng hiện đại
Mặc dù là bản nâng cấp nhưng Chevrolet Colorado 2017 được trang bị khá nhiều tính năng đáng chú ý. Trong đó phải kể đến là hệ thống khởi động động cơ từ xa thông minh, an toàn và tiện dụng trên phiên bản High Country và LTZ AT. Lần đầu tiên trong phân khúc, 1 mẫu xe bán tải sở hữu tính năng này.
Gia xe Colorado 2017
Với hệ thống thông minh này, người dùng có thể khởi động xe với khoảng cách 20m hay bật điều hòa làm mát khoang nội thất với mức 25 độ C trước khi vào xe. Khi xe khởi động thì cửa xe vẫn khóa, và khi người dùng không vào xe trong vòng 10 phút thì động cơ sẽ tự động tắt.
Colorado 2017 mới sở hữu hàng loạt các tính năng an toàn chủ động và an toàn thụ động tiên tiến. Bao gồm các tính năng sau: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí phía trước. Cửa sổ phía trước tự động hạ xuống 1 phần thuận tiện cho việc đóng cửa.
Ngoài rabản dựng High Country và LTZ còn mang trang bị Hệ thống kiểm soát áp suất lốp TPMS. Và còn rộng rãi tính năng an toàn cao cấp mới mang vật dụng trên bản dựng High Country và LTZ: Cảm biến sản xuất đỗ xe phía trước và phía sau, Cảnh báo va chạm sớm, và Cảnh báo chệch làn đường.

Đăng nhận xét