Hyundai I20 Active chính thức ra mắt giá tốt nhất tại HCM

Dòng xe ô tô Hyundai i20 Active được Đánh giá cao về mẫu mã, vật dụng, luôn thể nghi cũng như tính năng vận hành. Điều này được chứng minh qua việc doanh số của i20 Active luôn ở mức cao trong dải sản phẩm của Hyundai (gần 13.000 item bao gồm bản Hatchback và Active bán ra ngay trong tháng 3 là tháng ra mắt, xếp trang bị 5 toàn thị trường Ấn Độ).

không chỉ tạo sức hút trên thế giới, Hyundai ô tô I20 Active cũng tạo nên sự dùng của thị trường Việt Nam ngay từ lúc mang thông báo ra mắt. các hoàn hảo về 1 kiểu xe nhỏ gọn ghẽ nhưng mà vẫn mạnh mẽ nằm trong một item mã nói cùng cân đối, chấp nhận có con người và điều kiện liên lạc Sài Gòn đã tạo nên cảm tình của quý khách mang item xe. Hyundai Thành Công đã mau chóng đưa sản phẩm về trong nước, gia nhập phân khúc xe Crossover cỡ nhỏ ngay trong tháng 7/2015.

ngoại hình năng động
Xe Hyundai I20 Active mới là mẫu Crossover thể thao đa dụng với bắt mắt mạnh mẽ được bề ngoài tuyệt vời có triết lý Điêu khắc dòng chảy 2.0 của Hyundai. triết lí Điêu khắc loại chảy 2.0 được bộc lộ rõ nét trên i20 Active có dáng vẻ mạnh mẽ và thể thao cùng có sự tinh tế, tỷ lệ cân đối cùng những đường nét khôn cùng bắt mắt. kích thước Dài x Rộng x Cao của xe tuần tự là 3.995 x 1.760 x một.555 (mm).


i20 Active sở hữu nhiều khía cạnh khía cạnh, biểu thị đúng tinh thần thể thao, năng động "Active" như chính tên gọi của loại xe biểu hiện qua khoảng sáng gầm xe cao (190mm), lazang 16 inch 5 chấu kép hình chữ U cùng đường bao mái và ốp hông kiên cố. Xe nổi trội sở hữu bộ cản mới kết hợp cùng đèn sương mù lớn, lưới làm mát thay cho hình tổ ong truyền thống là kết cấu hình lục giác đương đại với các thanh ngang mạnh mẽ.

Được kiểu dáng tại trung ngoại hình của Hyundai tại Russelheim, Đức, vậy đề nghị i20 Active mang trên mình các đường nét đậm chất châu Âu sở hữu đèn Projector 2 chế độ, đèn LED ban ngày DRL (Daytime Running Light), chiếu sáng định vị và cả đèn chiếu góc tự động lúc xe vào cua. tuy nhiên, các yếu tố dù nhỏ nhưng tinh tế như nắp bình xăng nổi bật và cột C màu đen bóng, biểu đạt sự coi ngó kĩ lưỡng của Hyundai dành cho sản phẩm.
Nội thất tiện thể nghi
không gian nội thất của i20 Active là sự tổng hòa giữa kiểu dáng thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo tính tiện dụng lúc sử dụng cộng mang những chức năng đương đại phát triển trên nền móng kỹ thuật cao. Điểm nhấn của nội thất xe là sự tương phản giữa màu dung nhan ngoại thất và nội thất, tạo đề nghị sự kích thích hứng khởi về mặt thị giác cho người lái có sự kết hợp của 2 tông màu ấn tượng là màu đen và màu cam.

sở hữu chiều dài cơ sở 2,570mm, i20 Active đem lại cho người ngồi trong một khoảng trống phổ biến với hàng ghế sau đủ cho 3 người lớn ngồi thỏa mái. kiểu dáng cabin lấy người lái làm cho trung tâm sở hữu vô lăng trợ lực điện tử, tích hợp các chức năng điều khiển âm thanh, nhận cuộc gọi. Hệ thống tiêu khiển trên xe tương trợ Radio/CD/Mp3/AUX, kết nối rảnh tay Bluetooth cộng 8 loa chất lượng cao.

i20 Active còn được coi ngó kĩ lưỡng sở hữu các thiết bị luôn tiện ích như điều hòa tự động, chìa khóa hợp lý Smartkey, khởi động nút bấm Start/Stop Engine, camera lùi trên gương, xi-nhan tích hợp trên gương gập điện tương trợ chức năng sấy. Trụ lái của xe với thể điều chỉnh ưng ý có người lái. Hàng ghế sau của xe có thể gập lại theo tỉ lệ 60:40 giúp tăng không gian chở đồ trong các chuyến hành trình dài sở hữu đa dạng hành lí.
Động cơ hiệu quả - An toàn tối đa
Xe Hyundai I20 Active được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI thế hệ mới nhất, kết hợp cộng hộp số tự động 4 cấp, cho công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và Momen xoắn 133 Nm tại 3.500 vòng/phút. Đây là khối động cơ được đánh giá rất cao của Hyundai có khả năng sử dụng rộng rãi nhiên liệu hiệu quả, độ bền bỉ cao với sức mạnh logic.

Đăng nhận xét