Bảng giá xe Orlando mới cho thị trường Việt

Xe Chevrolet Orlando -Cuộc sống tận hưởng

Chevrolet Orlando 2016 là kiểu thiết kế ô tô nổi trội trong phân khúc xe đa dụng tại thị trường Sài Gòn. Từ những nhu cầu hàng ngày đến những chuyến dã ngoại, thăm bạn bè người thân, Xe Chevrolet Orlando 2016 mang lại cho bạn những trải nghiệm hơn cả mong đợi.
  • Chevrolet Orlando mới với ngoại hình lịch duyệt, tiên tiến và vững chãi, khẳng định tính hợp thời trang của bạn trên phố.
  • Nội thất phổ biến đến kinh ngạc cùng các tính năng thân quen để những thành viên trong gia đình luôn thoả thích trong Tất cả hành trình.
  • công nghệ sáng dạ tối ưu cho tính hợp thời trang sống của gia đình điện đại.
  • những tính năng an toàn nổi bật luôn làm cho bạn an tâm bởi cả gia đình thân yêu với bảo vệ tối đa.
  • Động cơ 1.8L hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu có khả năng vận hành ưu việt nhờ hộp số tự động 6 cấp Gen II mới.

Xe Orlando mới - NGOẠI THẤT lịch lãm lý tưởng

  • Cụm đèn hậu hình dáng to
  • Cửa sổ trời điều chỉnh điện tiên tiến mới.
Xe Chevrolet Orlando có được ngoại thất lich lãm ấn tượng

mẫu mã tiên tiến được những chi tiết viền crôm trẻ trung đem lại dáng vẻ lịch lãm và mạnh khỏe cho một chiếc xe đa dụng.
Xe Chevrolet Orlando mới mang đồ vật đèn pha halogen to kết hợp đèn sương mù giúp tăng khả năng chiếu sáng trong đêm.
Gương chiếu hậu tích thích hợp đèn báo rẽ cảnh báo những dụng cụ lưu thông bên hông xe, tăng tính an toàn khi xe chuyển hướng lưu thông.
Bộ mâm hợp kim có được hình dáng mới hoàn thiện phong cách hiện đại của Chevrolet Orlando 2016.
Cụm đèn sau bề ngoài lớn và đèn báo phanh trên cao giúp những lái xe lưu thông phía sau nhận biết tín hiệu phanh rẻ hơn.
Xe Chevrolet Orlando 2016 có thiết bị cửa sổ trời điều chỉnh điện mới, lợi ích lúc bạn nên tận hưởng không khí bên bên cạnh một phương pháp dịu nhẹ.

Đèn báo phanh trên cao

Đèn kép vị trí mở cốp

đèn hãm phanh dự phòng

Xe Orlando mới - NỘI THẤT trẻ trung TIỆN NGHI

Nội thất Xe Orlando mới tiên tiến đến từng góc cạnh nhỏ nhất. toàn bộ hướng tới tối đa sự tiện nghi thoả thích cho đa số người trong xe.
Buồng lái kép thể thao lấy cảm hứng từ mẫu Corvette huyền thoại sở hữu bảng đồng hồ trung tâm có được khả năng điều chỉnh độ sáng.
Gương đối thoại giúp cha mẹ đơn thuần quan sát các con ngồi ở băng sau.
Gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động hạn chế làm cho lóa mắt lái xe khi có ánh đèn của xe chạy phía sau chiếu vào.
Nội thất da lịch duyệt, chỗ để chân thoải mái và những hộc chứa đồ sáng dạ hẳn là sẽ giúp cho cho cả 7 người trong xe một diện tích đa dạng khoáng đạt quá bất ngờ.
Ghế lái chỉnh điện 6 hướng cho bạn rước phong thái lái thoải mái nhất, giúp tránh tình trạng mệt mỏi và thiếu tập trung khi lái xe trên đường dài.
  • Màn hình hiển thị hành trình lớn.
Buồng lái kép được bắt mắt thể thao

Hai hàng ghế phía sau khôn xiết linh hoạt gập được 16 kiểu có những chốt gập/mở nhẹ nhàng, Xe Chevrolet Orlando 2016 giúp bạn thoả thích bố trí chỗ cho gia đình, bạn bè, được thêm rộng rãi hành lý, hay còn hoàn toàn đưa cả thú cưng đi cùng trong những chuyến hành trình của mình.

Hàng ghế vật dụng hai và đồ vật ba cứng cáp gập đồng thời hoặc riêng rẽ, cung cấp diện tích lớn để chứa hàng hoá hay đồ vật to kềnh. Thậm chí lúc gập lại tạo thành một mặt phẳng, khoang hành khách còn chắc rằng biến thành 1 cái giường di động cỡ lớn.

Chevrolet Orlando - kỹ thuật thông minh đương đại

  • Hệ thống điều hòa tự động tiên tiến
  • Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện và có được chức năng sấy.
Khởi động xe bằng nút bấm

với Xe Orlando mới, thao tác vận hành đơn thuần đến bất ngờ với khoa học sáng ý, thời gian nhanh nhận biết nhu cầu người lái.
Chức năng mở cửa xe và khởi động không cần lấy chìa ra khỏi túi chỉ bằng một nút bấm đơn giản được chìa khóa sáng ý và nút Start-Stop.
Gương chiếu hậu gập chỉnh điện, tích ham báo rẽ, kèm chức năng sấy kiên cố hình ảnh phản chiếu rõ ràng ngay lúc khí trời ẩm ướt hay mang mưa.
Cửa sổ chỉnh điện chức năng một chạm bên cửa lái siêu lợi ích.
Gạt nước kính trước cảm biến tự động kích hoạt khi trời mưa.
Vô lăng tích ưng ý điều khiển âm thanh giúp bạn đơn giản chọn lọc, điều chỉnh giai điệu đam mê.
Hệ thống điều hoà tự động giữ khoang xe luôn ở nhiệt độ mê say trong đông đảo điều kiện thời tiết.
phần lớn không chỉ mang đến sự tiện dụng tối đa nhưng còn giúp người lái tập trung an toàn và tận hưởng hành trình cùng người thân.

Xe Chevrolet Orlando 2016 - AN TOÀN TỐI ƯU

  • 2 túi khí trước và 2 túi khí bên cho người lái và hành khách phía trước
  • đèn xe Halogen tự động bật/tắt
  • Hệ thống cảm biến lùi.
Khung xe khuyến cáo thép cường lực

Xe Chevrolet Orlando 2016 mới sở hữu kiểu dáng trở thành kiểu xe an toàn nổi bật cho bạn và những người thân yêu nhờ các tính năng bảo vệ chủ động và tiêu cực.
An toàn thụ động:
  • Khung xe chú ý thép cường lực ở những vị trí trọng yếu giúp giảm thiểu biến dạng khoang lái khi xảy ra va chạm;
  • 4 túi khí bảo vệ tối ưu cho người ngồi trên xe khi xảy ra va chạm từ phía trước hay hông xe.
An toàn chủ động:
  • đèn pha Halogen tự động bật tắt giúp người lái không quan tâm bắt buộc thao tác lúc đi khi tối trời hay khi đi vào đường hầm;
  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) tránh xảy ra tình trạng mất lái khi phanh gấp trên đường trơn trượt;
  • Chế độ cân bằng điện tử (ESP) bảo đảm ổn định/không lật xe trong giả dụ đánh lái gấp;
  • Hệ thống cảm biến lùi giúp bạn chủ yếu đỗ và lùi xe trong cả thảy tình huống;
  • Khóa cửa an toàn cho trẻ em cộng hệ thống móc neo gắn ghế trẻ em mới, đúng chuẩn ở hàng ghế sau đảm bảo an toàn cho trẻ.

Xe Orlando mới - VẬN HÀNH ÊM ÁI

Hộp số tự động 6 cấp Gen II mới, tiết kiệm nhiên liệu

Nâng cấp đáng Chi tiết Giá ở Xe Chevrolet Orlando 2016 2015 chính là bộ hộp số tự động 6 cấp Gen II giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu độ trễ lúc sang số, tránh khí thải ra môi trường. được chế độ thể thao +-, bạn mang cảm giác mình đang lướt trên đường trên 1 mẫu thiết kế xe thể thao mạnh mẽ.
Xe Chevrolet Orlando đem đến cảm giác lái siêu mượt nhưng mà chính yếu được tay lái điều chỉnh 4 hướng trợ lực điện, nhẹ nhàng khi đi chậm trong phố và vững chãi khi đi đường trường tốc độ cao.
Trọng lượng ko tải lớn cùng mâm xe 17" giúp xe vận hành đầm chắc và bám đường.

KHÁM PHÁ CẤU HÌNH XE Orlando

Giá từ 759.000.000 ₫

Chevrolet Captiva
Chevrolet Cruze

Chevrolet Orlando - sống. tận hưởng. giới thiệu

Xe Orlando mới là chiếc xe vượt trội trong phân khúc xe đa dụng tại thị trường trong nước. Từ các nhu cầu hàng ngày tới những chuyến dã ngoại, thăm bạn bè người thân, Xe Chevrolet Orlando 2016 đưa ra cho bạn những trải nghiệm hơn cả mong đợi.
  • Chevrolet Orlando 2016 mới sở hữu kiểu dáng lịch lãm, tiên tiến và vững chãi, khẳng định tính hợp thời trang của bạn trên phố.
  • Nội thất rộng rãi đến ngạc nhiên cộng những tính năng thân thiện để những thành viên trong gia đình luôn vô tư trong số đông hành trình.
  • khoa học sáng dạ tối ưu cho hợp thời trang sống của gia đình điện đại.
  • những tính năng an toàn nổi bật luôn làm cho bạn an tâm bởi cả gia đình thân yêu được bảo vệ tối đa.
  • Động cơ một.8L hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu có khả năng vận hành ưu việt nhờ hộp số tự động 6 cấp Gen II mới.

Xe Orlando mới - NGOẠI THẤT lịch duyệt lý tưởng

  • Cụm đèn sau thiết kế to
  • Cửa sổ trời điều chỉnh điện hiện đại mới.
Chevrolet Orlando 2016 với ngoại thất lich lãm tuyệt hảo

bề ngoài tiên tiến sở hữu các chi tiết viền crôm sang trọng đưa lại dáng vẻ lịch lãm và khỏe khoắn cho một dòng xe đa dụng.
Xe Orlando mới mới mang vật dụng đèn trước halogen lớn phối hợp đèn sương mờ giúp tăng khả năng chiếu sáng trong đêm.
Gương chiếu hậu tích chấp nhận đèn báo rẽ cảnh báo các dụng cụ lưu thông bên hông xe, tăng tính an toàn khi xe chuyển hướng lưu thông.
Bộ mâm thích thú kim mang mẫu mã mới hoàn thiện thời trang hiện đại của Chevrolet Orlando 2016.
Cụm đèn hãm phanh kiểu dáng to và đèn báo phanh trên cao giúp những lái xe lưu thông phía sau nhận biết tín hiệu phanh thấp hơn.
Chevrolet Orlando có được thứ cửa sổ trời điều chỉnh điện mới, thuận tiện lúc bạn bắt buộc tận hưởng không khí bên không tính một bí quyết dịu nhẹ.

Đèn báo phanh trên cao

Đèn kép vị trí mở cốp

đèn sau dự phòng

Xe Orlando mới - NỘI THẤT đẹp TIỆN NGHI

Nội thất Xe Chevrolet Orlando 2016 đương đại tới từng góc cạnh nhỏ nhất. rất nhiều hướng tới tối đa sự tiện nghi tha hồ cho đa số người trong xe.
Buồng lái kép thể thao lấy cảm hứng từ dòng Corvette huyền thoại có bảng đồng hồ trung tâm có khả năng điều chỉnh độ sáng.
Gương đối thoại giúp cha mẹ thuần tuý quan sát các con ngồi ở băng sau.
Gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động giảm làm cho lóa mắt lái xe lúc với ánh đèn của xe chạy phía sau chiếu vào.
Nội thất da lịch lãm, chỗ để chân thoải mái và những hộc chứa đồ sáng ý sẽ đem lại cho cả 7 người trong xe 1 thể tích nhiều khoáng đạt bất ngờ.
Ghế lái chỉnh điện 6 hướng cho bạn nhắm phong thái lái thoả thích nhất, giúp giảm tình trạng mệt mỏi và thiếu tập trung lúc lái xe trên đường dài.
  • Màn hình hiển thị hành trình lớn.
Buồng lái kép được hợp thời trang thể thao

Hai hàng ghế phía sau siêu linh hoạt gập có được 16 kiểu có các chốt gập/mở nhẹ nhàng, Xe Orlando mới giúp bạn vô tư xếp đặt chỗ cho gia đình, bạn hữu, mang thêm đa dạng hành lý, hay còn kiên cố đưa cả thú cưng đi cộng trong những chuyến hành trình của mình.

Hàng ghế vật dụng hai và thiết bị ba kiên cố gập đồng thời hoặc riêng rẽ, giúp đỡ thể tích to để chứa hàng hoá hay đồ vật to kềnh. Thậm chí lúc gập lại tạo thành một mặt phẳng, cabin hành khách còn có thể biến thành một mẫu giường di động cỡ lớn.

Xe Chevrolet Orlando - công nghệ sáng ý hiện đại

  • Hệ thống điều hòa tự động hiện đại
  • Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện và có được chức năng sấy.
Khởi động xe bằng nút bấm

sở hữu Chevrolet Orlando 2016, thao tác vận hành chủ quản tới bất thần có được công nghệ thông minh, nhanh chóng nhận biết nhu cầu người lái.
Chức năng mở cửa xe và khởi động không cần lấy chìa ra khỏi túi chỉ bằng 1 nút bấm cơ bản mang chìa khóa thông minh và nút Start-Stop.
Gương chiếu hậu gập chỉnh điện, tích hợp báo rẽ, kèm chức năng sấy kiên cố hình ảnh phản chiếu rõ ràng ngay lúc khí trời ẩm ướt hay mang mưa.
Cửa sổ chỉnh điện chức năng một chạm bên cửa lái khôn xiết thuận lợi.
Gạt nước kính trước cảm biến tự động kích hoạt khi trời mưa.
Vô lăng tích ưng điều khiển âm thanh giúp bạn chủ công chọn lựa, điều chỉnh giai điệu hợp.
Hệ thống điều hoà tự động giữ khoang xe luôn ở nhiệt độ thích hợp trong hầu hết điều kiện thời tiết.
phần lớn không chỉ đem đến sự thuận tiện tối đa mà còn giúp người lái tập trung an toàn và tận hưởng hành trình cộng người thân.

Xe Chevrolet Orlando 2016 - AN TOÀN TỐI ƯU

  • 2 túi khí trước và 2 túi khí bên cho người lái và hành khách phía trước
  • đèn trước Halogen tự động bật/tắt
  • Hệ thống cảm biến lùi.
Khung xe khuyến cáo thép cường lực

Xe Chevrolet Orlando 2016 mới sở hữu bề ngoài trở nên dòng xe an toàn vượt trội cho bạn và các người thân yêu nhờ các tính năng bảo vệ chủ động và tiêu cực.
An toàn thụ động:
  • Khung xe sử dụng thép cường lực ở các vị trí trọng yếu giúp giảm thiểu biến dạng khoang lái khi xảy ra va chạm;
  • 4 túi khí bảo vệ tối ưu cho người ngồi trên xe lúc xảy ra va chạm từ phía trước hay hông xe.
An toàn chủ động:
  • đèn pha Halogen tự động bật tắt giúp người lái không cần cần thao tác khi đi lúc tối trời hay lúc đi vào đường hầm;
  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hạn chế xảy ra tình trạng mất lái lúc phanh gấp trên đường trơn trượt;
  • Chế độ cân bằng điện tử (ESP) có thể ổn định/không lật xe trong trường hợp đánh lái gấp;
  • Hệ thống cảm biến lùi giúp bạn chủ quản đỗ và lùi xe trong toàn bộ tình huống;
  • Khóa cửa an toàn cho trẻ em cùng hệ thống móc neo gắn ghế trẻ em mới, đúng chuẩn ở hàng ghế sau đảm bảo an toàn cho trẻ.

Chevrolet Orlando 2016 - VẬN HÀNH ÊM ÁI

Hộp số tự động 6 cấp Gen II mới, tiết kiệm nhiên liệu

Nâng cấp đáng Bảng giá ở Chevrolet Orlando 2016 2015 chính là bộ hộp số tự động 6 cấp Gen II giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm độ trễ khi sang số, tránh khí thải ra môi trường. với chế độ thể thao +-, bạn được cảm giác mình đang lướt trên đường trên 1 loại xe thể thao khỏe khoắn.
Xe Chevrolet Orlando đưa ra cảm giác lái hết sức mượt nhưng mà cơ bản mang tay lái điều chỉnh 4 hướng trợ lực điện, nhẹ nhàng khi đi chậm trong phố và vững chãi lúc đi đường trường tốc độ cao.
Trọng lượng không tải to cùng mâm xe 17" giúp xe vận hành đầm chắc và bám đường.

  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Chevrolet Cruze ? Hãy đến ngay website Chevrolet Trường Chinh  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Chevrolet mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất! chúng tôi luôn hỗ trợ 

KHÁM PHÁ CẤU HÌNH XE Orlando

Giá từ 759.000.000 ₫

Chevrolet Captiva
Giá xe Cruze

Đăng nhận xét